วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เครื่องสำรองไฟ



ข่าวประชาสัมพันธ์

เครื่องสำรองไฟนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Inverter power switching

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักคำว่า ระบบ อินเวอร์เตอร์ พาวเวอร์สวิทช์ชิ่ง กันก่อนนะครับ หลัก ๆ ระบบนี้เป็นระบบที่ใช้ในอากาศยานหรือ เครื่องบิน เป็นระบบที่ใช้ในการสตาร์ทเครื่องไอพ่น ของเครื่องบิน ซึ่งระบบนี้ จะมีขนาดเล็ก และ เบา สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ค่อนข้างสูงและขดลวดไม่กินกระแสไฟ เมื่อเทียบกับระบบ หม้อแปลงอินเวอร์เตอร์ขนาดใหญ่ทั่วไป หม้อแปลงอินเวอร์เตอร์ทั่วไป กำลังขับ 150 วัตต์ จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ และมีน้ำหนักมาก เมื่อเทียบกับระบบ สวิชท์ชิง หม้อแปลงจะมีขนาดเล็กถึงเล็กมาก ถ้าเทียบขนาดของตัวหม้อแปลงเองกับกำลังไฟฟ้าที่จ่ายออกมาจริง โดยมีขนาด กว้าง 1 นิ้ว ยาว 1 นิ้ว สูง 1 นิ้ว และมีน้ำหนักเบามาก สามารถจ่ายกระแสไฟได้เท่ากับหม้อแปลงที่มีขนาดใหญ่ เครื่องสำรองไฟระบบ Inverter power switching สามารถนำไปใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้หลายประเภท เช่น ทีวี เครื่องเล่นซีดี พัดลม กล้องวงจรปิด ระบบสัญญาณเคเบิล ไฟฉุกเฉินสำหรับคอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์ เครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้ระบบไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วยที่ต้องให้ออกซิเจนตลอดเวลา และออกซิเจนสำหรับตู้ปลาหรือบ่อเพาะพันธุ์ปลาสวยงามต่าง ๆ โดยดูจากวัตต์และโหลดของเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดนั้น ๆ ด้วย

ประสิทธิภาพของเครื่องสำรองไฟระบบ Inverter power switching

1. สามารถจ่ายกระแสไฟได้นาน 8-24 ชม. เป็นอย่างต่ำ แปรผันตามการใช้งานในแต่ละครั้ง โดยที่การทำงานของเครื่องสำรองไฟจะขึ้นอยู่กับกระแสไฟที่ใช้ในแต่ละครั้งและก็ขนาดของแอมป์แบตเตอร์รี่ที่ใช้ ดังนั้น แรงลมของปั้มลมที่ท่านใช้งานปกติ จะไม่มีการตกหรือเบาลงเลย จะทำงานปกติ ต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญระบบ Inverter power switching ต่างจากระบบของ UPS โดยสิ้นเชิง

2. เราได้พัฒนาระบบการระบายความร้อน ให้สามารถระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นและย้ายปลั๊กมาอยู่ด้านข้างเพื่อสะดวกในการใช้งานและเปลี่ยนปลั๊กไฟให้มีความสวยงานทันสมัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญสามารถ ชาร์ทไฟจากแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ได้ 200-400 แอมป์

3. เครื่องสำรองไฟระบบ Inverter power switching สามารถทำงานและชาร์ทแบตเตอร์รี่ไปพร้อม ๆกัน โดยอัตโนมัติหลังจากที่ได้ใช้กระแสไฟไปในแต่ละครั้ง โดยที่ท่านไม่ต้องสับสวิทซ์ไฟ หรือโยกเบรคเกอร์ และเมื่อแบตเตอร์รี่ชาร์ทไฟเต็มเรียบร้อยแล้ว จะมีวงจรตัดการชาร์ทโดยอัตโนมัติ

4. ด้านหน้าของตัวเครื่องจะมีช่องแอมป์มิเตอร์และโวลท์มิเตอร์แสดงสถานะการทำงานอย่างชัดเจนโดยจะแสดงสถานะการจ่ายกระแสไฟของอุปกรณ์ที่นำมาต่อพ่วงว่ากินกระแสไฟเท่าไร พร้อมหลอดไฟ แสดงสถานะต่าง ๆ ในการทำงานแต่ละอย่างอีกด้วย และยังมีช่องแสดงการชาร์ทเป็นแบบดิจิตอลพร้อมสัญญาณเตือนเมื่อชาร์ตแบตเตอร์รี่เต็ม

เครื่องสำรองไฟระบบ Inverter power switching ช่วยป้องกันความเสียหาย หากเกิดกระแสไฟฟ้าดับ ปลาของท่านจะไม่ขาดออกซิเจนอย่างแน่นอน ในกรณีที่ท่านไม่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นหยุดเทศกาลต่าง ๆ หรือเดินทางไปต่างประเทศเป็นระยะเวลาหลาย ๆ วัน และในกรณีที่ไฟฟ้าดับในเวลากลางคืนท่านก็ไม่ต้องตื่นขึ้นมานั่งปั่นเครื่องสำรองไฟหรือตื่นมาเพื่อเสียบปลั๊กใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะเครื่องสำรองไฟของเราจะทำงานอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า เครื่องสำรองไฟรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้รักปลาทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่เลี้ยงปลาสวยงามที่มีจำนวนตู้ปลาหลาย ๆ ใบ ตลอดจนบ่อเพาะพันธ์ปลาและร้านขายปลาสวยงามต่าง ๆ


แบ่งเครื่องสำรองไฟออกเป็น 3 รุ่น

1. Neo kid เหมาะสำหรับ ปั๊มลม atman และ resun หรือ ปั๊มลมเมโด้ เซโกะ ไฮโบร ตั้งแต่รุ่น 40 60 80 และสามารถต่อพ่วงปั๊มลมรุ่น atman hp 12000 หรือ resun lp 100 ได้ไม่ต่ำกว่า 2-3 เครื่องในการใช้งานแต่ละครั้ง และยังสามารถพ่วงปั๊มน้ำได้ตามวัตต์ที่ใช้งานจริงเพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย (ต้องเช็ควัตต์ที่เหลือด้วยนะครับ) ราคาเครื่องไม่รวมแบตเตอร์รี่

2. Neo top เหมาะสำหรับ ปั๊มลมจากต่างประเทศ ที่ใช้กระแสไฟสูง ๆ เช่น ไฮโบร เมโด้ เซโกะ หรือรุ่นไฮโบร 100 และ 120 ยิ่งกว่านั้นเครื่องสำรองไฟรุ่นนี้ยังสามารถต่อปั๊มลมของ atman hp1200 หรือ resun lp 100 ได้มากถึง 6 เครื่องด้วยนะครับ และยังใช้กับปั๊มน้ำที่เหลือได้อีกด้วย โดยดูตามวัตต์จริงหน้างาน
(ต้องเช็ควัตต์ที่เหลือด้วยนะครับ) ราคาเครื่องไม่รวมแบตเตอร์รี่

3. Neo pro เหมาะสำหรับ ปั๊มลมจากต่างประเทศที่ใช้กระแสไฟสูง ๆ เช่น ไฮโปร 200 เมโด้ 200 เซโกะ 200 และสามารถต่อปั๊มลม resun หรือ atman ได้มากสุดครั้งละ 7-9 เครื่อง นอกจากนั้นยังใช้กับปั๊มน้ำที่ใช้งานที่เหลือได้อีก (ต้องเช็ควัตต์ที่เหลือด้วยนะครับ) โดยที่ตู้รุ่นนี้จะเป็นตู้ที่มีหลังคากันแดด กันน้ำได้ด้วยนะครับ ราคาเครื่องไม่รวมแบตตเตอร์รี่

หมายเหตุ
หากลูกค้าต้องการซื้อแบตเตอร์รี่เองก็ได้ ทางเราจะทำการคำนวณแอมป์ที่ใช้ต่อชั่วโมงให้นะครับ
เครื่องสำรองไฟทุกรุ่น รับประกัน 1 ปี ไม่รวมค่าขนส่ง (ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่)
ยกเว้น กรณีที่ลูกค้านำเครื่องไปใช้งานผิดประเภท หรือตรวจพบว่ามีการนำเครื่องไปดัดแปลงแก้ไขเอง จะสิ้นสุดการรับประกันทันที
-กรณีที่ลูกค้านำเครื่องไปใช้งานผิดประเภทหรือดัดแปลง แก้ไข จนเกิดความเสียหาย เรายินดีซ่อมให้จะคิดค่าและค่าอะไหล่ตามจริง
-กรณีที่มีการนำเครื่องไปลอกเลียนแบบ หรือ COPY เราจะดำเนินคดีตามกฎหมาย สินค้าของเราทุกรุ่นจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว

สามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณหนึ่ง โทร. 086 989 9900

ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใช้งานจากเครื่องสำรองไฟของเราให้ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ครับ เราสัญญาว่าจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งครับ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ