วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

พัฒนาการ

เอาหละครับเพื่อน
อุบัติเหตรักได้มาถึงตอนสุดท้ายแล้วนะครับ หลังจากคัดลูกปลาหลายรอบ
จนเหลือลูกปลาเพียง 1 ตัว ที่เก็บไว้ศึกษา
เพื่อดูพัฒนาการของมัน ผมให้มันชื่อว่า Mio 2ครับ

จากภาพเอนๆ คงพอเห็นความเปลี่ยนแปลงของมันได้ดี
ดดยเฉพาะซูมิ และเบนิ ที่เปลี่ยนแปลงอบ่างมาก
ขนาดลำตัวที่ผมวัดครั้งสุดท้าย คือ 25 cm
มีแนวโน้มว่าเป็นเพศผู้ครับ
จากนั้นผมได้มอบมันให้กับพี่หนึ่ง

ซึ่งผมเคบเขียนบล็อกเรื่องแวะเยี่ยมเพื่อนเก่าไปแล้วตามลิ้งก์นี้

http://koi-mio.blogspot.com/2008/12/blog-post_30.html

เนื่องในโอกาสพิเศษอีกครั้งหวังว่าปัจจุบันมันคงอยู่กับพี่หนึ่งนะครับ
ผ่านมาถึงวันนี้ก็จะครบ 2 ปีแล้ว ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง
ถ้าผมมีโอกาสแวะไปบ้านพี่หนึ่งจะถ่ายภาพมาอัพเดทกันครับ
สวัสดี