วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

อาวากิ 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ
ผมต้องขออภัยที่ไม่ได้เขียนบล็อกมาพักหนึ่ง
ช่วงนี้งานที่บริษัทฯ ค่อนข้างเยอะ
....
เอาหละครับเรามาดูพัฒนาการของเจ้า "อาวากิ"
ซึ่งผมเคยแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักมาก่อนแล้วเมื่อ
วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
นี่คือพัฒนาการของเจ้าอาวากิ
ปัจจุบันเจ้าอาวากิมีขนาด 68cm แล้ว
แดงกำลังพัฒนาให้เห็น

จุดแดงเล็กที่เราเห็นช่วงกลางหลังนั้น
เป็นแผลที่เกิดจากการตักมันขึ้นมาดู
แต่เกิดอุบัติเหตุ เหอะๆ

ตาข่ายยังไม่ชัดเจน รอเวลาในการพัฒนา
ซึ่งเป็นเสน่ห์ของมัน
เจ้าอาวากิเป็นปลาคารฟ์ที่เก่าแก่
จึงน่าจะมีขนาดที่ใหญ่โตไม่แพ้ ชากอย
ด้วยนิสัยการกินที่ไม่ต่างจากชากอย
เจ้าอาวากิจึงโตแซงหน้าปลาในบ่อผม
ที่มีอายุเท่าๆกันกับมัน
เอาหละครับเพื่อนๆ
วันหน้าผมจะมาอัพเดทให้พวกเราดูกันใหม่นะครับ
สำหรับวันนี้จบเพียงเท่านี้ครับ สวัสดีครับ