วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

อุบัติเหตุรัก

สวีสดีครับเพื่อนๆที่รัก
วันนี้ผมมาเล่าเรื่องราวความรักครั้งเก่าก่อน
ของปลาคารฟที่ผมเพาะมันขึ้นมา โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2552
ผมขายปลาที่บ้าน 3 ตัว ประกอบด้วย
ไดนิชิโชว่า เพศเมีย อายุ 2 ปี ขนาด 58 cm นำเข้าโดยโจ้
โมโมทาโร่ซันเก้ เพศผู้ อายุเข้า 2 ปี ขนาด 60 cmและ 56 cm
ปลาตัวผู้ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน Ryu Bloodline นำเข้าโดยเฮียอ้า
ด้วยความไม่คาดคิด "อุบัติเหตุรักจึงเกิดขึ้น"
เมื่อผมนำปลาทั้ง 3 ตัวมากักโรครอการขนส่ง
ผ่านไป 1 คืนได้เรื่องครับโฉมหน้าแม่ปลา(ผู้เสียหาย)
ใบสูติบัตรแม่ปลา
โฉมหน้าพ่อปลา(ผู้ต้องหารายที่ 1)
โฉมหน้าพ่อปลา(ผู้ต้องหารายที่ 2)
ใบสูติบัตรพ่อปลาครับ
เช้าวันที่ 5 มีนาคม 2552
ภายในบ่อยางที่กักโรคปลารอขนส่ง
น้ำขุ่น เหม็นคาวมาก ผมคิดว่าปลาเป็นอะไร
ทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำปลาใหม่ พอสังเกตดูดีๆ
ที่ก้นของบ่อยางก็พบไข่ปลาจำนวนมากติดอยู่
ไม่รู้ตรูจะดีใจดีไหม...
โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ
^___^