วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ความหมายของ โลโก้ TKKG

สวัสดีครับ
เมื่อวันที่ 4 สค. 2552 ที่ผ่านมา
พวกเราคงได้ทราบผลการโหวดโลโก้ TKKG ไปแล้ว
ซึ่งแบบที่ชนะการโหวด ออกแบบโดยน้องวี หรือ VeeBee ในเว็ป Thai koikeeper
.....
แล้วพวกเราสงสัยเหมือนผมไหมครับว่า
เอ...ทำไมโลโก้ต้องมีหน้าตาเป็นแบบนี้ด้วยนะ
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมก็เลยสอบถามน้องวี ของพวกเราเลยครับ
ขอให้น้องวี ช่วยอธิบายที่มาที่ไปเกี่ยวกับโลโก้ของ TKKG ที่น้องวี ออกแบบ
ผมก็ได้คำตอบตามนี้ครับ
สามารถคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยายได้นะครับ
....
เป็นไงกันบ้างครับ คงพอทราบความหมายดีๆ
ที่แฝงอยู่ในโลโก้ของ TKKG กันแล้วใช่ไหมครับ
ถ้ามีอะไรคืบหน้าผมจะมาส่งข่าวให้พวกเราทราบกันอีกทีนะคร้าบ
สำหรับวันนี้ลาก่อนครับ สวีสดีครับ