วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ประกวดออกแบบโลโก้ของ TKKG

ขอเชิญพี่ๆเพื่อนๆเข้าร่วมประกวดโลโก้ของ club เราครับ
กติกาง่ายๆครับเพียงออกแบบ และโพสลงในกระทู้นี้
ไปถึงวันที่19 กรกฏาคม เวลา 9.00 น.
แล้ววันที่19นี้เราจะช่วยกันคัดเลือกให้เหลือเพียง3 โลโก้
หลังจากนั้นเราจะนำมาให้เพื่อนๆช่วยกันโหวดในเวปอีกครั้งครับ
โลโก้ที่ได้รับการโหวดมากที่สุด
เราจะนำมาใช้เป็นโลโก้ประจำ club ของเราครับ
ส่วนของรางวัลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
เรื่องโลโก้นั้นเปิดกว้างครับ ไม่มีข้อจำกัดโชว์สไตร์เราให้เต็มที่ครับ