วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

แจ้งผลการโหวดโลโก้ TKKG

สวัสดีครับพี่น้อง
วันนี้ผมมาส่งข่าวผลการโหวดเลือกโลโก้ ZNA-TKKG
ผลปรากฎว่า โลโก้ แบบที่ 3 ออกแบบโดย พี่วี หรือ VeeBee
เป็นแบบที่ชนะการโหวด ด้วยคะแนน 17 เสียง
หรือคิดเป็นร้อยละ 34
โอกาสนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งแบบเข้าประกวดในครั้งนี้ครับ
TKKG เปิดกว้างรับฟังทุกความเห็นของสมาชิก

สังเกตดีๆจะเห็นรูปแผนที่ประเทศไทย

อยู่ที่กลางหลังของปลาคาร์ฟด้วยนะครับ

เป็นอีกหนึ่งของความภาคภูมิใจของพวกเราชาว TKKG

ในลำดับต่อไปก็จะเป็นขั้นตอนการเลือกคณะกรรมการบริหาร 10 ท่าน

จากจำนวนสมาชิกทั้งหมดตอนนี้กว่า 50 ท่านแล้ว

มีข่าวคืบหน้าอย่างไรผมจะรีบมาแจ้งให้พวกเราทราบกันอีกทีครับ

สำหรับวันนี้ ผมขอล่าก่อนครับ สวัสดีครับ