วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขอโทษ คุณบ๊วย

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมต้องรีบมาขออภัย คุณบ๊วย
ที่เกิดจากความเข้าใจผิดของผมเอง
....
เป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำรูปที่คุณบ๊วยถ่าย
เมื่อวันงานในงาน 2nd ZNA-KKST All Thailand Koi Show 2008
เป็นรูปพี่เอกธนา ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเทรนนี่ในครั้งนั้น
กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่
....
ก่อนที่ผมจะเอาภาพมาเขียนบล็อก
ได้ PM ขออนุญาติคุณบ๊วย ซึ่งเป็นการกระทำโดยมารยาท
ถือเป็นการบอกกล่าวกันก่อนนำรูปมาใช้
....
แต่ผมไม่ได้รับการติดต่อกลับจากคุณบ๊วยแต่อย่างใด
ในความเข้าใจของผมคิดว่าเป็นคนกันเอง ไม่น่ามีปัญหาใด
เพราะการเขียนบล็อกของผมไม่ได้ทำในเชิงธุรกิจ
ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง ไม่ได้สร้างความเสียหายให้แก่ใคร
....
จึงได้เอาภาพพี่เอก มาประกอบในบล็อก
ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมเขียนถึงพี่เอกธนา ที่ผมนับถือ
....
บทความนี้เขียนมาตั้งแต่ วันพฤหัสบดี, มีนาคม 5, 2009
ซึ่งนานมากแล้ว เพื่อนๆ พี่ๆ ลองดูวันที่ผมเขียนบทความเรื่องนี้ดูสิครับ
ผมเองคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง
ซึ่งผมเองไม่คิดว่าการกระทำบางอย่างของผม
จะสร้างความเสื่อมเสียให้ คุณบ๊วย
ต้องขอโทษด้วยที่ อาจมีบางครั้งผมเองคิดไม่รอบครอบ
จนอาจทำให้เกิดความเสียหาย ต้องขอโทษ และผมเองไม่มีเจตนาร้ายครับ
....
แต่เอาแหละครับ หากคุณบ๊วยไม่สะบายใจ ไม่ยินดีให้ใช้รูป
ผมจะทำการแก้ไขให้นะครับ
โดยการลบรูปพี่เอกในส่วนที่เป็นของคุณบ๊วยออกนะครับ
หวังว่าคุณคงสะบายใจขึ้นนะครับไม่มีเจตนาทำร้ายทำลายใครเลย
เป็นเพียงการเขียนบทความบอกเล่าความประทับใจ
ที่ผมมีต่อพี่ชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า เอกธนา เท่านั้นเองครับ
ใจเย็นๆนะครับ คนกันเองครับ ผมแก้ให้แล้วครับ
....
สืบเนื่องจากวันที่ 14 สค.2552 คุณบ๊วยได้ตอบในกระทู้นี้
บทความตอนหนึ่ง คุณบ๊วย กล่าวว่า
"ขออนุญาตอะไรครับพี่ รูปผมอ่ะ ไม่ต้องขอครับ เอาไปเลย"
ผมจึงขอนำภาพพี่เอกธนาในส่วนของคุณบ๊วย
กลับไปประกอบบล็อกเรื่อง "มารู้จักพี่เอกธนากันอีกนิด"
http://koi-mio.blogspot.com/2009_03_01_archive.html
เพื่อให้การบอกเล่าความประทับใจ
ที่ผมมี่ต่อพี่เอกธนาได้อย่างครบถ้วน
ขอขอบคุณคุณบ๊วยมากครับ
....
ผมเชื่อว่าหลังจากนี้คงมีคนเข้ามาอ่านที่ Koi-mio มากยิ่งขึ้นแน่ๆครับ
บล็อกแห่งนี้เป็นบล็อกส่วนตัวที่เขียนบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อปลาคาร์ฟ
ไม่มีเจตนาทำร้าย ทำลายใคร คิดดี ทำดี สังคมดีครับ